Quy trình thực hiện niềng răng

Niềng răng thẩm mỹ được thực hiện bằng những bước cụ thể, trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám. Để biết thêm những bước niềng răng các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Vậy nên cấy ghép implant ở đâu tốt bạn có biết không?

Quy trình thực hiện niềng răng

Quá trình niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu áp dụng theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Quy trình niềng răng được thực hiện tỉ mỉ, an toàn và có kế hoạch đầy đủ. Khách hàng sẽ trải qua các giai đoạn niềng răng bao gồm 6 bước sau:
Bước 1: Chụp phim bằng máy X - Quang ConeBeam 3D
Khi tiến hành niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, bước đầu tiên của quy trình niềng răng là xem xét cấu trúc, tình trạng răng qua hình chụp từ máy chụp CT 3D ConeBeam thế hệ mới nhất. Máy có khả năng chụp nhiều chiều cấu trúc xương hàm mặt, giúp bác sĩ dễ dàng xem xét và đưa ra đánh giá thích hợp các bước niềng răng.
Quy trình thực hiện niềng răng
Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Lên kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
Sau khi có được phim CT cấu trúc răng của khách hàng, bác sĩ sẽ nhập dữ liệu vào phần mềm Vceph 3D và lập phác đồ niềng răng chi tiết cho bạn là bước 2 trong quy trình niềng răng. Phần mềm Vceph 3D có khả năng đưa ra những định đoán về thời gian và kết quả của cuộc niềng răng, từ đó giúp bác sĩ và khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng răng. cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không được nhiều người băn khoăn đến.
Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ
Sau khi lựa chọn được phương pháp niềng răng vừa ý, khách hàng sẽ được ký hợp đồng niềng răng với Nha khoa Đăng Lưu, bước ký hợp đồng trong quy trình niềng răng này là 1 điểm hết sức đặc biệt tại Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi. Nha khoa Đăng Lưu sẽ cam kết với khách hàng thời gian, mức độ dịch chuyển răng, kết quả cụ thể từng giai đoạn.
Bước 4 : Lấy mẫu dấu hàm và tiến hành vệ sinh
Quy trình niềng răng tiếp theo bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng khoang miệng, tiến hành vệ sinh răng kỹ lưỡng để phòng tránh các bệnh như nha chu, sâu răng trong thời gian niềng răng. Sau đó tiến hành lấy dấu mẫu hàm và chế tạo mắc cài hoặc khay niềng tháo lắp, khay niềng trong suốt tuỳ theo phương pháp niềng răng mà khách chọn.
Bước 5: Tiến hành niềng răng
Là bước quan trọng nhất trong quy trình niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài hoặc đeo khay niềng, việc này được diễn ra đúng kỹ thuật giúp tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Các bác sĩ tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp việc lắp niềng răng diễn ra chính xác, nhằm giúp khách hàng có được kết quả niềng răng vừa ý.
Bước 6: Kiểm tra lại, hướng dẫn chăm sóc và đặt lịch tái khám
Quy trình thực hiện niềng răng
Tái khám theo lịch hẹn
Bước 6 quy trình niềng răng là bước kết thúc, bác sĩ sẽ kiểm tra xem quá trình niềng răng có diễn ra thuận lợi không, niềng đã được mắc đúng cách hay chưa. Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng khi đeo niềng và được đặt lịch thăm khám.
Quá trình niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Khi đến niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ niềng răng của chúng tôi, sau thời gian niềng răng bạn sẽ có được một hàm răng đều đẹp vừa ý.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget