Tìm hiểu về dòng răng sứ tốt nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều phương pháp bọc răng khác nhau để có thể cho mọi người lựa chọn. Vậy nên lựa chọn dòng răng sứ nào tốt nhất bạn đã biết đến chưa? 
Những loại răng sứ phổ biến
Hiện nay, có nhiều loại răng sứ khác nhau nhưng chung quy lại có 2 dòng răng sứ chủ yếu là: Răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại (răng toàn sứ).
+ Dòng răng sứ kim loại tiêu biểu nhất là răng sứ Titan. Đây là răng có vỏ sứ nhưng sườn bằng hợp kim Niken – Crom – Titan. Trong đó, thành phần chính là chất liệu Titan. Răng loại này có độ cứng chắc cao nhờ khung sườn hợp kim rắn chắc. Độ chịu lực của răng lớn giúp đảm bảo ăn nhai tốt, đáp ứng được yêu cầu lực nhai với nhiều dạng thức ăn khác nhau. Tuổi thọ của răng có thể duy trì được trên dưới 10 năm. cấy ghép răng implant có đau không cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Tìm hiểu về dòng răng sứ tốt nhất hiện nay
Tìm hiểu về dòng răng sứ tốt nhất hiện nay
+ Răng sứ không kim loại là dòng răng được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ, răng vừa có độ thẩm mỹ cao lại vừa bền chắc và có tuổi thọ rất nhiều năm, vượt xa so với răng Titan. Một số loại răng sứ tiêu biểu như:  Cercon, E.Max, Venus,… Mỗi loại có tỷ lệ tương quan giữa thẩm mỹ và chức năng là khác nhau.
Tìm hiểu về dòng răng sứ tốt nhất hiện nay
Dựa trên đặc điểm của các dòng răng sứ thì rõ ràng răng toàn sứ vẫn có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn răng sứ kim loại. Tuy nhiên trồng răng sứ loại nào tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất thì cần dựa vào vị trí chiếc răng phục hình.
Tìm hiểu về dòng răng sứ tốt nhất hiện nay
Sứ không kim loại
+ Đối với các răng mặt trước (răng cửa, răng nanh): Chức năng quan trọng nhất của những chiếc răng này là tạo thẩm mỹ cho hàm răng. Vì vậy bạn nên chọn dòng răng toàn sứ để phục hình. Trong đó, răng sứ E.Max được đánh giá cao nhất về tính tự nhiên và khối lượng nhẹ rất phù hợp để phục hình răng mặt trước. Nhưng nếu răng thật của bạn không có độ trong tự nhiên thì bạn nên sử dụng răng Cercon.
+ Đối với răng hàm: Những chiếc răng thường xuyên chịu lực tác động ăn nhai lớn thì bạn vừa có thể lựa chọn răng toàn sứ và răng sứ kim loại bởi độ bền chắc của 2 loại răng sứ này khá cao. Tuy nhiên, giải pháp tiết kiệm chi phí nhất là nên chọn răng sứ kim loại.
Đối với trường hợp muốn bọc sứ cho chiếc răng hàm bị tổn thương của mình. Trồng răng sứ loại nào tốt nhất? Tiết kiệm chi phí nhất? Thì câu trả lời là răng sứ Titan, đây là loại răng đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và có chi phí hợp lý nhất.
Nếu vẫn còn băn khoăn nên trồng răng sứ loại 
Tg: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget