Trám răng trong thời gian bao lâu?

Thực hiện trám răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng mẻ. Cùng tìm hiểu về thời gian trám răng thẩm mỹ ở bài viết dưới đây. cấy ghép răng implant có đau không cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Trám răng trong thời gian bao lâu?

Trám răng là một dịch vụ phục hình nha khoa đơn giản và thực hiện khá nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Nếu bạn muốn biết chính xác trám răng trong thời gian bao lâu thì cần dựa trên đặc điểm của răng cần trám như sau:
 Răng thưa, vỡ ít, sâu nhẹ: Thông thường, thời gian trám răng chỉ khoảng từ 15 – 20 phút. Những trường hợp này bác sĩ xử lý bề mặt răng cần trám rất nhanh và chỉ cần trám răng vài lớp là khôi phục lại hình dáng răng như ban đầu.
Trám răng trong thời gian bao lâu?
Khắc phục khuyết điểm răng mẻ
 Răng bị vỡ lớn, sâu nặng: Trường hợp này thì sẽ mất nhiều men răng. Do đó, việc trám răng sẽ mất nhiều thời gian hơn để trám thành nhiều lớp. Bác sĩ xử lý vết sâu răng lâu hơn, Thời gian trám răng trong trường hợp này từ 25 – 35 phút.
 Răng bị sâu viêm tủy: Với trường hợp này thì bạn cần hút tủy ra khỏi chân răng để loại bỏ vi khuẩn gây viêm. Thời gian 1 lần lấy tủy từ 20 – 30 phút và cần 2 – 4 lần hẹn để làm sạch tủy.

Trám răng trong thời gian bao lâu khi thực hiện công nghệ Laser

Hiện nay, công nghệ nha khoa luôn được nghiên cứu và phát triển để mang đến hiệu quả cao khi khám và điều trị. Chính vì vậy, công nghệ trám răng bằng Laser ra đời. Dựa vào đặc tính co cứng của chất trám khi gặp không khí và ánh sáng, công nghệ này sẽ rút ngắn thời gian trám răng và tăng độ bền. Ánh sáng Laser có độ sáng cao, không bị phân tán khi chiếu lên miếng trám sẽ làm chúng chuyển sang dạng rắn nhanh chỉ trong vòng 20 – 40 giây. Thực hiện cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?
Không chỉ giúp chất trám ổn định nhanh trên bề mặt thân răng, ánh sáng Laser sẽ tăng độ bám giữa các lớp trám với nhau, hạn chế được tình trạng bị bong hay vỡ khi nhai. Vì thế, bạn hãy chọn công nghệ trám răng bằng Laser khi trám răng nếu không muốn tốn nhiều thời gian thực hiện.

Trám răng nhanh và bền đẹp tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là nơi áp dụng công nghệ trám răng bằng Laser hiện đại. Bước sóng ánh sáng an toàn và phù hợp để hỗ trợ tốt trong quá trình thực hiện. Khi trám răng tại đây, bạn sẽ được bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn đảm nhận và làm theo các bước trong quy trình. Bạn sẽ không phải lo lắng trám răng trong thời gian bao lâu tại Nha khoa Đăng Lưu khi được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề vững và dùng công nghệ Laser trám răng nhanh.
Trám răng trong thời gian bao lâu?
Thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu
Bề mặt răng sẽ được xử lý tốt, không có vi khuẩn bám đọng và khô hoàn toàn giúp chất trám bao phủ kín bề mặt, ngăn tình trạng viêm hoặc sâu tái phát tại răng. Sau thời gian thực hiện trám răng, khách hàng sẽ được các bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu sẽ tư vấn cụ thể về cách chăm sóc và những điều cần lưu ý khi trám răng để duy trì tuổi thọ của phần răng được trám.
Tg: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget