Phẫu thuật răng khấp khểnh có mang lại kết quả như ý muốn không?

Thực hiện phẫu thuật răng khấp khểnh hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này.
Phẫu thuật răng khấp khểnh có mang lại kết quả như ý muốn không?
Tuy rằng sự bất thường ở xương hàm cũng là căn nguyên khiến cho răng bị khấp khểnh nhưng khi răng đã khấp khểnh, dù là do xương hàm thì cơ bản răng sai lệch vẫn là sự sai lệch ở vị trí, phương và chiều răng. Có nghĩa là khi răng đã bị sai lệch mà muốn chỉnh lại thì cần phải chỉnh lại ở các yếu tốt này. Trong khi đó, chỉnh xương hàm cơ bản chỉ tác động điều chỉnh tới khung xương, có thể thu vào hoặc nới ra, hoàn toàn không thể chỉnh lại được vị trí – chiều thế răng đã bị sai lệch. trồng răng cửa cố định là như thế nào thưa bác sĩ?
Phẫu thuật răng khấp khểnh có mang lại kết quả như ý muốn không?
Phẫu thuật răng khấp khểnh có mang lại kết quả như ý muốn không?
Do vậy, việc phẫu thuật răng khấp khểnh là không khả thi, không tạo ra hiệu quả chỉnh hình hàm răng sai lệch. Vì hàm răng khấp khểnh là hàm răng mà mỗi đơn răng riêng lẻ lại có hướng sai lệch khác nhau. Mỗi răng cần đến hướng điều chỉnh riêng, ngay cả khi răng khấp khểnh là do xương hàm không bình thường thì biện pháp niềng chỉnh cũng có thể tác động điều chỉnh được tới xương hàm chẳng hạn như nới rộng hoặc cân đối lại vòm hàm, tạo điều kiện để chỉnh hình lại các răng.
Phẫu thuật hàm chỉ có kết quả với hàng răng hô móm và trong điều kiện những chiếc răng vẫn không có sự sai lệch. Riêng với hàm răng khấp khểnh, như trường hợp của bạn thì phẫu thuật răng khấp khểnh không đem lại kết quả. Cũng như bạn đã mô tả, mỗi răng trên cung hàm của bạn có mỗi hướng sai lệch khác nhau, thò thụt, cao thấp, chồng lên nhau,… Trong điều kiện như thế, muốn hết răng khấp khểnh thì cần tác động trực tiếp đến các răng để điều chỉnh, phẫu thuật hàm không thể làm được điều này.
Nếu bạn thực sự muốn điều trị thì chỉ có cách là niềng răng, tốt hơn cả là dùng đến các mắc cài, gắn lên từng răng, tạo lực để kéo chỉnh từng chiếc răng. Cách này có thể tốn của bạn nhiều thời gian, có thể là từ 15 – 18 tháng, nhưng sau khi kết thúc điều trị, hàm răng sẽ trở nên đều đẹp suốt đời, giúp bạn ăn nhai tốt, có nụ cười đẹp và phòng ngừa được nhiều vấn đề bệnh lý.
Phẫu thuật răng khấp khểnh có mang lại kết quả như ý muốn không?
Tiến hành phẫu thuật sớm mang lại kết quả như ý muốn
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
Mất không đến 2 năm nhưng có hàm răng thẩm mỹ suốt đời là xứng đáng để bạn đầu tư. Nếu niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề gián đoạn khi du học. Dù bắt đầu niềng răng từ bây giờ bạn vẫn có thể du học bình thường. Khi có lịch tái khám, Nha Khoa sẽ liên hệ với các nha sỹ tại địa phương bạn đến, dù ở quốc gia nào để check up giúp bạn cho tới khi niềng chỉnh răng hoàn chỉnh. Điều này sẽ giúp cho quá trình điều trị của bạn không bị ảnh hưởng, kết quả vẫn đảm bảo.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget