Trẻ em trám răng nên hay không?

Trẻ em trám răng nên hay không? Là một trong những vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến hiện nay. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan.

Trẻ em trám răng nên hay không?

Trẻ em là đối tượng có nguy cơ bị sâu răng rất cao. Ngoài ra, men răng của các cháu còn yếu nên dễ vỡ, mẻ nếu ăn phải đồ cứng. Khi gặp phải trường hợp này thì nhiều phụ huynh băn khoăn trẻ em có nên trám răng hay để răng như vậy cho nó tự rụng đi nếu là răng sữa hoặc đợi bé lớn hơn rồi trám.

====>>> Giải đáp thắc mắc: cấy ghép răng implant có đau không
Trẻ em trám răng nên hay không?
Trẻ em trám răng nên hay không?
Theo chúng tôi, bạn nên cho trẻ đi trám răng sớm khi phát hiện răng của trẻ bị sâu hay bị mẻ, vỡ. Điều này sẽ ngăn không cho tình trạng răng bị vi khuẩn tiếp tục tấn công và giúp việc ăn uống thuận tiện hơn. Nếu trẻ em bị sâu răng sữa không được trám răng kịp thời thì vi khuẩn sẽ ăn vào tủy răng, gây áp xe chân răng và phải nhổ răng sớm. Nếu răng vĩnh viễn chưa kịp mọc lên thì sẽ bị các răng bên cạnh chạy lệch sang và làm cho hàm răng bị lệch. Trường hợp xấu hơn là vi khuẩn tấn công vào mầm răng vĩnh viễn khiến trẻ bị mất răng trong tương lai dẫn đến thiếu răng. Vậy, cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không?
Trám răng không gây bất kì ảnh hưởng xấu đến trẻ nên bạn hãy yên tâm. Chất trám răng sâu được làm từ các thành phần tổng hợp, không gây kích ứng và an toàn. Nó đã được các cơ quan Y tế thẩm định trước khi đưa ra sử dụng. Trám răng được áp dụng cho những trẻ em đã có răng sữa và người lớn.

Nên trám răng cho trẻ tại nha khoa uy tín

Khi lựa chọn địa chỉ trám răng cho trẻ thì bạn nên chú ý đến việc nơi đó có chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi và đảm bảo vô trùng phòng khám. Vì thế, bạn nên tham khảo một số địa chỉ trước khi đưa bé đi trám răng, loại bỏ mọi lo lắng trẻ em có nên trám răng không.
Trẻ em trám răng nên hay không?
Thăm khám trước khi thực hiện
Nha khoa Đăng Lưu là thương hiệu được nhiều người biết đến với dịch vụ chăm sóc răng miệng cho trẻ em và người lớn. Các bác sĩ tại đây đã được cấp giấy phép hành nghề, có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt là tay nghề của họ rất cẩn thận, kĩ thuật thực hiện chính xác, an toàn và hạn chế đau nhức tối đa. Đối với các trẻ nhỏ hay sợ đi khám thì sẽ được bác sĩ chấn an giúp bé ổn định tâm lý và vượt qua nỗi sợ nếu có.
Các dụng cụ y tế dùng để khám và điều trị tại đây đều được diệt khuẩn ngay sau khi sử dụng theo quy trình của Bộ y tế đưa ra. Máy hấp dụng cụ tại đây được đặt giấy chỉ thị màu giúp nhận biết nhiệt độ phù hợp khi tiệt trùng.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget