Có nên nhổ răng sâu không?

Răng hàm bị sâu gây cho chúng ta nhiều bất lợi trong sinh hoạt hằng ngày. Từ việc ăn uống sẽ bị ảnh hưởng bởi chức năng nhai của răng suy giảm do vết sâu, tới những cơn đau đớn bất chợt khiến bạn phân vân rằng có nên nhổ chiếc răng hàm đó đi hay không? Liệu nhổ đi thì có nguy hiểm không? niềng răng tháo lắp như thế nào? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.


Răng sâu khiến bạn đau nhức


Có nên nhổ răng sâu không?


Có nên nhổ răng sâu không? 
nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không? Răng đóng vai trò quan trọng trong việc ăn uống và có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của cơ thể. Nếu không được chữa trị kịp thời thì hậu quả của nó mang lại không thể lường trước được.

Răng sâu được chỉ định nên nhổ trong trường hợp răng không thể bảo tồn được nữa. Nếu bạn mắc phải một trong những trường hợp dưới đây thì việc nhổ răng là điều không thể tránh khỏi

-Răng sâu quá nặng, ăn sâu vào chân răng hay tủy, không thể điều trị được nữa.

-Răng bị bật góc và lung lay nhiều, không thể làm cho răng chắc khỏe trở lại.

-Răng khôn mọc lệch gây ảnh hưởng tới những răng khác trên khung hàm.

Nếu răng sâu không được nhổ hay chữa trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng rất nguy hiểm, làm hư hại những răng khác và dần dần làm giảm sút đi khả năng ăn nhai hay phát sinh những bệnh như viêm lợi, viêm nha chu hay thậm chí có thể làm mất toàn bộ răng.


Nhổ răng sâu có nguy hiểm không?


Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ nha khoa thì việc nhổ răng không còn là điều khó khăn.

Khi gặp bất cứ vấn đề nào về răng miệng như sâu răng, chỉ cần đến các trung tâm nha khoa uy tín, tại đây bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Trước khi nhổ răng bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc gây tê và thường thuốc tê có tác dụng gây tê khoảng 2 giờ sau khi nhổ nên sẽ không xuất hiện tình trạng đau nhức cho bệnh nhân.

Sau khi nhổ, răng sẽ có cảm giác đau nhức nhẹ nhưng không đáng kể. Sẽ xuất hiện tình trạng chảy máu nhưng chỉ kéo dài từ 3-6 phút, sau đó máu sẽ đông lại lấp đầy chổ trống của răng vừa nhổ tạo ra. Bác sĩ tiến hành kiểm tra lại lần cuối và kê cho bệnh nhân một số loại thuốc kháng sinh chống viêm, kháng khuẩn và sưng phù sau khi nhổ.

Nhổ răng sâu có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào việc bệnh nhân lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín. Đó là nơi có quy trình thực hiện an toàn và hiện đại, phòng khám đạt chuẩn của Bộ Y tế, được vô trùng sạch sẽ và bác sĩ là những người giàu chuyên môn kinh nghiệm.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget