Kỹ thuật niềng răng nhanh hiệu quả

Niềng răng Nhanh là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ tiết kiệm thời gian và số lần đi lại, thăm khám nhưng vẫn đảm bảo kết quả như mong đợi. Vậy niềng răng Nhanh là gì và nhờ đâu lại có khả năng cắt giảm thời gian thực hiện liệu trình niềng răng hơn những loại hình khác?

Niềng răng nhanh có ưu điểm gì?

Trung bình, một liệu trình niềng răng thường kết thúc sau 2-3 năm tùy vào nhược điểm cụ thể của bệnh nhân. Nhất là với trường hợp nặng, muốn chỉnh nha hiệu quả phải niềng răng ít nhất 2,5-3,5 năm. Đối với nhiều người, đây thật sự là một thử thách không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để vượt qua. Việc kéo dài thời gian niềng răng không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ, thói quen cử động miệng mà còn cả tâm lý người đeo niềng. Đó là lý do kỹ thuật niềng răng nhanh ra đời.

Một liệu trình niềng răng thường kết thúc sau 2-3 năm tùy vào nhược điểm cụ thể của bệnh nhân

Công nghệ Niềng răng mắc cài tự đóng đã vượt qua những kiểm định khắt khe để mang lại cho bệnh nhân những giá trị vô cùng hữu ích:

- Tái định vị lại các răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn.

- Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu. 

- Không xảy ra sai khác và những tình huống ngoài ý muốn.

- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. 

- Tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa.

Niềng răng nhanh ở đâu hiệu quả?

Mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại mà lại ít ma sát khi di chuyển răng, có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng mà mắc cài truyền thống không thể làm điều này. Việc điều trị thường có thể được hoàn thành trong ba tháng đến một năm rưỡi, trong khi chỉnh hình răng mặt truyền thống có thể mất ít hai năm để tạo ra các kết quả tương tự. Tuy nhiên để làm được điều này trước hết bạn phải tìm được một trung tâm Nha khoa uy tín.

Phòng chỉnh nha của trung tâm Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ chỉnh nha uy tín hàng đầu không chỉ ở khu vực Tp Hồ Chí Minh. Trung tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề và nhất là công nghệ niềng răng Nhanh mắc cài Speed rất hiện đại. Trong suốt quá trình thực hiện niềng răng, bạn sẽ luôn được theo dõi sát sao tiến trình dịch chuyển răng và đảm bảo thời gian diễn ra đúng kế hoạch.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ chỉnh nha uy tín hàng đầu không chỉ ở khu vực Tp Hồ Chí Minh

Niềng răng nhanh tuy không phải là loại hình mới nhưng vẫn có được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tính đến thời điểm hiện tại. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì để răng chắc khỏe, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, niềng răng hô mất bao lâu, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng giá bao nhiêu, làm gì khi bị mất răng cửa, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget