Giới thiệu về niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại với chi phí phù hợp nên được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.
Giới thiệu về niềng răng mắc cài kim loại
Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng truyền thống, được sử dụng phổ biến. Mắc cài được làm bằng hợp kim không gỉ, chống ăn mòn nên không bị nước bọt, thức ăn làm oxy hóa. Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại được chia thành mắc cài thường và mắc cài tự đóng (có khóa). Sự khác biệt giữa hại loại này là cách đặt dây chun. Khi niềng răng bằng mắc cài kim loại thường thì sẽ dùng chun cao su giữ dây cung bên trong. Đối với loại mắc cài tự đóng sẽ có một thanh chốt đóng lại. trồng răng sứ giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến hiện nay.
Giới thiệu về niềng răng mắc cài kim loại
Giới thiệu về niềng răng mắc cài kim loại
Ưu điểm phương pháp niềng răng mắc cài kim loại
Ngoài nhược điểm về tính thẩm mỹ không cao, để lộ trên răng thì phương pháp niềng răng mắc cài kim loại được đánh giá tốt về chất lượng, tính hiệu quả. Sau đây là những ưu điểm của mắc cài kim loại xứng đáng được nhiều người lựa chọn:
 Khắc phục tốt mọi tình trạng răng
Niềng răng mắc cài kim loại sẽ giúp bạn khắc phục hầu hết các khuyết điểm của răng như: hô, móm (vẩu), mọc ệch lạc, răng thưa, sai khớp cắn… Loại mắc cài này phù hợp cho mọi tình trạng răng và tạo được sự di chuyển cho răng ổn định.
 Hiệu quả chỉnh nha cao
Lực tác động của khí cụ mắc cài kim loại lên răng ổn định và đều đặn nên việc điều chỉnh răng rất nhanh chóng và hiệu quả. Những khuyết điểm của răng hầu như được cải thiện triệt để.
 Độ bền cao, giảm tỉ lệ bị gãy khi nhai
Khí cụ kim loại rất bền chắc nên bạn sẽ không lo dây cung mắc cài bị lỏng, dễ bung sứt khi đang điều trị. Chúng ta có thể ăn nhai và sinh hoạt hoàn toàn bình thường.
 Mức giá tiết kiệm cho người dùng
Nhờ chất liệu bằng kim loại khá phổ biến, dễ sản xuất nên chi phí niềng răng mắc cài kim loại thấp hơn so với các phương pháp khác. Khách hàng sẽ không phải chi trả nhiều tiền nhưng vẫn có hàm răng đẹp.
Niềng răng mắc cài kim loại bằng công nghệ tiên tiến
Mắc cài kim loại cho hiệu quả cao khi niềng răng. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc một yếu tố quan trọng nữa là công nghệ áp dụng như thế nào. Trước khi tiến hành niềng răng, bạn cần có sự phân tích kĩ về tình trạng, lên hồ sơ điều trị chi tiết.
Giới thiệu về niềng răng mắc cài kim loại
Niềng răng mắc bằng công nghệ hiện đại
Phần mềm niềng răng Vceph 3D mang đến kết quả tốt, sắp xếp vị trí răng đều, khớp cắn hàm trên và dưới chuẩn. Nó sẽ hỗ trợ bác sĩ phân tích tình trạng răng, vị trí mỗi răng và đo khoảng cách phù hợp đến điểm phù hợp để di chuyển chúng để đều và tạo được sự cân đối cho khuôn mặt. Công nghệ này giúp cho quá trình niềng răng diễn ra chính xác theo kế hoạch, tạo được tính thẩm mỹ cao cho hàm răng. Các răng sẽ được kéo với lực phù hợp, phần chân răng không bị ảnh hưởng khi thực hiện.
Nha khoa Đăng Lưu là nơi đang sử dụng công nghệ niềng răng Vceph 3D. Chính điều này giúp các khách hàng khi niềng răng có được kết quả tốt, răng di chuyển ổn định. Đây là nơi có các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu theo công nghệ mới nhất. Khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ được chụp X quang bằng máy Cone Beam CT 3D hiện được các nha khoa uy tín tại Hoa Kỳ sử dụng. Máy Cone Beam CT 3D là thiết bị khảo sát vùng xương hàm và chân răng chính xác, hình ảnh rõ nét trên không gian 3 chiều. Mật độ mô xương hàm sẽ được kiểm tra kĩ. Nếu mô xương hàm tốt bác sĩ mới có thể tiến hành niềng răng cho khách hàng, bảo đảm được sự an toàn tối đa. Qua hình ảnh máy chụp đươc, bác sĩ sẽ chẩn đoán được nguyên nhân gây hô, móm do răng hay xương hàm để có phương pháp điều trị phù hợp.
Tg: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget