Tìm hiểu về thời gian bọc răng sứ thẩm mỹ

Thực hiện bọc răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Cùng tìm hiểu về thời gian bọc răng thẩm mỹ ở bài viết dưới đây. Vậy kỹ thuật cấy ghép răng implant có đau không bác sĩ?
Tìm hiểu về thời gian bọc răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình và thẩm mỹ răng hiệu quả trong các trường hợp răng bị bể vỡ, sứt mẻ, răng thưa, răng đổi màu do nhiễm thuốc kháng sinh… với những ưu điểm như kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không cần thời gian nghỉ ngơi, răng sứ có hình dáng, màu sắc và chức năng ăn nhai, đồ bề như răng thật vì thế được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vấn đề về bọc răng sứ mất bao lâu tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng như số lượng răng sứ cần bọc, thời gian thiết kế răng sứ và chất lượng dịch vụ của mỗi địa chỉ nha khoa. 
Tìm hiểu về thời gian bọc răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng thẩm mỹ mang lại nụ cười tự tin
Tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu quá trình bọc răng sứ được tiến hành qua 3 lần hẹn:
– Lần hẹn thứ 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng của bạn, mức độ răng nhiễm màu ra sao, số lượng răng cần bọc lại. Nếu trong quá trình thăm khám bác sĩ phát hiện bạn đang gặp phải các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu hay cao răng thì bác sĩ sẽ tư vấn và điều trị dứt điểm trước khi bọc răng sứ. Thời gian thăm khám chỉ trong vòng 30 – 45 phút. Trong trường hợp răng bạn hoàn toàn khỏe mạnh thì việc tiến hành bọc răng sứ sẽ nhanh chóng hơn nhiều.
– Lần hẹn thứ 2: Khoảng sau 3- 5 ngày, bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ những chiếc răng cần bọc đã được xác định trước đó để tạo thành cùi răng chống đỡ cho lớp mão răng sứ bên ngoài.
Thay vì phải gắn tạm thời nhiều lần trực tiếp trên răng để thử khớp cắn như ở các phòng khám thông thường, tại Bệnh nha khoa Đăng Lưu, bác sĩ tiến hành lấy mẫu dấu hàm răng và gắn thử răng sứ bằng công nghệ Scan 3D hiện đại. Điều này giúp cho bác sĩ đánh giá hiện trạng răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng sau khi bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không. Do đó, chỉ cần thực hiện một lần duy nhất nhưng đảm bảo được kết quả chính xác , rút ngắn thời gian để bạn cảm thấy thoải mái hơn.
Tìm hiểu về thời gian bọc răng sứ thẩm mỹ
Tiến hành bọc răng sứ
– Lần hẹn thứ 3: Sau khi răng sứ được thiết kế hoàn tất, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng cho bạn sạch sẽ và gắn mão răng sứ vào cùi răng thật. Sau đó kiểm tra độ khít sát của răng, màu sắc, hình dáng có đồng đều với các răng còn lại hay không rồi mới tiến hành gắn cố định, trám bít các khe hở để răng sứ và cùi răng cứng chắc với nhau hơn. Thời gian gắn mão răng sứ trung bình từ 45 – 60 phút. Tùy vào số lượng răng cần bọc nhiều hay ít nữa nhé.
Tg: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget