Hàn trám răng có hết sâu răng không?

Hàn trám răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Vậy hàn trám răng có hết sâu răng không?  Hay cấy ghép implant ở đâu tốt? Lắng nghe các chuyên gia nói gì về vấn đề này.
Hàn trám răng có hết sâu răng không?
Sâu răng là tình trạng nhiều người mắc phải hiện nay. Nếu sâu răng ở mức độ nhẹ, trên răng xuất hiện các lỗ sâu nhỏ nhưng không gây đau nhức hay ê buốt thì có thể sử dụng phương pháp hàn trám răng để khắc phục vết sâu, ngăn chặn vi khuẩn tiếp tục phát triển làm hại răng.
Hàn trám răng có hết sâu răng không?
Hàn trám răng có hết sâu răng không?
Tuy nhiên đối với những trường hợp răng sâu nặng, răng đã bị mẻ vỡ nhiều, đã tổn thương đến tủy thì đôi khi hàn trám răng sẽ không giải quyết được vấn đề này nữa mà phải áp dụng những biện pháp khác như bọc răng sứ hay nhổ răng.
Hàn trám răng cũng khá đơn giản, chính là bác sĩ nha khoa sau khi nạo sạch vết sâu sẽ dùng các vật liệu nha khoa chuyên dụng như composite hoặc amalgam để bít kín lỗ sâu. Mục đích của là che lấp lỗ sâu răng, phục hồi hình dạng của răng đã bị sâu răng phá hoại.
Vậy phương pháp hàn trám răng có hết sâu răng không? Vấn đề này có thể lý giải như sau: Hàn trám răng tuy không phải là cách điều trị dứt điểm sâu răng, mà chỉ loại bỏ sạch sẽ vi khuẩn trong lỗ sâu để ngăn ngừa vi khuẩn sâu răng phát triển, làm hại răng. Nhưng hàn trám răng sâu là vô cùng “cần thiết” vì nó giúp ngăn chặn sâu răng tiếp tục sinh trưởng và phá hoại, khiến răng đi vào mức độ sâu nặng hơn.
Vì sao hàn trám răng sâu là vô cùng cần thiết?
Trám răng là việc thiết yếu phải tiến hành khi răng bị sâu vì mặc dù không thể làm cho sâu răng chấm dứt hoàn toàn và nhiều người vẫn lo ngại hàn trám răng có hết sâu răng không nhưng sẽ làm cho sâu răng đi vào tình trạng ngủ đông. Để vi khuẩn không thể tiếp tục làm tổn thương răng được nữa, cũng như khôi phục hình dáng của răng để không mất thẩm mỹ hàm răng. Nếu không răng sẽ bị sâu nặng hơn, thậm chí là gây mất răng nếu không điều trị sớm.
Hàn trám răng có hết sâu răng không?
Hàn trám răng ở Nha khoa Đăng Lưu
Trường hợp của Vân vì em chỉ bị sâu răng ở mức độ nhẹ, nên em có thể đến phòng khám nha khoa để hàn răng sâu bình thường. Răng em cũng sẽ không bị đen đâu nhé. Nhưng tốt nhất em không nên chủ quan bởi nếu không điều trị kịp thời thì răng của em có thể bị phá hỏng, thậm chí là làm ảnh hưởng đến tủy răng, mất răng. Lúc này hàn trám răng có hết sâu răng không không còn là biện pháp em có thể áp dụng. Em sẽ phải tìm đến những biện pháp tốn kém hơn rất nhiều đó là bọc răng sứ hay nhổ răng rồi trồng răng giả thay thế.
Hiện nay, tại Nha khoa Đăng Lưu có phương pháp hàn trám răng an toàn, hiệu quả nhất, phù hợp cho mọi đối tượng với nhiều ưu điểm như:
  •  Sử dụng chất liệu trám răng lành tính, không gây kích ứng hay khó chịu, có độ bám cao, duy trì từ 3-5 năm, tùy vào cách bạn chăm sóc răng miệng.
  •  Sâu răng được làm sạch một cách kỹ lưỡng trước khi trám, vết đen cũng được lấy hết nên răng sẽ trắng sáng mà không bị đen nữa.
  •  Sau khi trám răng bạn sẽ được bác sĩ chỉ định cách chăm sóc răng miệng hiệu quả để răng tránh khỏi tình trạng sâu răng.

TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget