Thông tin về răng sứ kim loại B1 (Cr - Co)

Răng sứ kim loại B1 (Cr - Co) có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống khác. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.
RĂNG SỨ KIM LOẠI B1 (CR-CO) LÀ GÌ?
Là một trong những loại răng sứ thuộc dòng răng sứ kim loại, răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) có cấu tạo gồm 2 lớp: sườn bên trong là hợp kim Cr-Co có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, bên ngoài là một lớp sứ có màu sắc và độ bóng tương đồng với răng thật. niềng răng invisalign giá bao nhiêu đã có ai biết hay chưa?
Thông tin về răng sứ kim loại B1 (Cr - Co)
Thông tin về răng sứ kim loại B1 (Cr - Co)
  • Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co)
  • Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) có cấu tạo từ hợp kim Cr-Co và phủ 1 lớp sứ bên ngoài.
  • Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) thường được áp dụng chủ yếu cho những trường hợp sau:
  • Bệnh nhân có răng hàm bị tổn thương (răng gãy, mẻ vỡ…).
  • Bệnh nhân có răng hàm mắc phải những bệnh lý như sâu răng, viêm tủy răng…
  • Bệnh nhân bị mòn men răng hoặc có men răng xấu.
  • Bệnh nhân có răng bị lệch lạc nhẹ, răng thưa…

SỰ KHÁC BIỆT CỦA RĂNG SỨ KIM LOẠI B1 (CR-CO) SO VỚI CÁC LOẠI RĂNG SỨ KHÁC
Có xuất thân từ dòng răng sứ kim loại, răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) thừa hưởng những đặc điểm nổi trội về độ bền và khả năng chịu lực, chịu nhiệt của dòng răng sứ này. Tuy nhiên, với kết cấu từ hợp kim Cr-Co, loại răng sứ này sở hữu những ưu điểm nổi trội vượt bậc so với các răng sứ cùng dòng.
Có độ bền, cứng chắc, chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn so với các dòng răng sứ kim loại khác. Xét về đặc tính này, răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) chỉ đứng sau răng sứ Titan và dường như nổi trội hơn hẳn so với các loại răng sứ cùng dòng.
Chi phí thấp, có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng với nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau.
An toàn, lành tính đối với cơ thể, không bị biến tính trong môi trường khoang miệng.
So với các loại răng sứ khác, răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) có tuổi thọ cao nhất, tương đương với răng sứ Titan – là loại răng sứ kim loại đang được đánh giá cao nhất hiện nay.
CÔNG NGHỆ LÀM RĂNG SỨ KIM LOẠI B1 (CR-CO) TẠI NHA KHOA Đăng Lưu
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa, Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu trên cả nước trong lĩnh vực làm răng sứ. Đặc biệt, làm răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) tại đây được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đánh giá rất cao bởi những ưu điểm nổi trội và những giá trị nổi bật mang lại.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, quy trình tiến hành làm răng sứ B1 (Cr-Co) được thực hiện trên nền tảng công nghệ 3D với phần mềm phân tích CAD/CAM hiện đại, giúp cho kết quả được chính xác như mong đợi mà không phải thực hiện gắn thử răng sứ phức tạp và tốn nhiều thời gian. Răng sau khi được thiết kế và chế tác có độ khít sát với cùi răng, không làm đen chân răng, đồng thời có màu sắc và hình dáng tương đương răng thật. Toàn bộ nguyên liệu để làm răng sứ đều được nhập từ Đức, đảm bảo an toàn đối với cơ thể, không gây biến chứng nguy hiểm.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget