Tẩy trắng răng không đều màu

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng như sử dụng miếng dán trắng răng, gel tẩy trắng răng, bút tẩy trắng, kem đánh răng làm trắng răng, v.v… tuy có thể mang lại hiệu quả tốt nhưng vẫn có không ít trường hợp, sau khi làm trắng thì răng lại bị không đều màu, ảnh hưởng rất nhiều đến yếu tố tẩm mỹ của nụ cười. Nguyên nhân khiến răng không đều màu là gì? cạo vôi răng mất bao lâu? Cách tẩy trắng răng không đều màu thế nào? Hãy cũng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!


Tôi đã tự tin sau tẩy trắng răng không đều màu
Tẩy trắng răng

Nguyên nhân tẩy trắng răng không đều màu

Do nhiều nguyên nhân mà sau khi tẩy trắng răng không đều màu. Phương pháp mà bạn thực hiện cũng ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu quả tẩy trắng. Với những phương pháp tẩy trắng tại nhà như dùng bút tẩy trắng, miếng dán trắng răng do nồng độ tẩy trắng cũng như quá trình tẩy trắng không đúng quy trình rất dễ gây nên tình trạng răng không đều màu, môi và nướu có thể bị dị ứng nếu không có dụng cụ bảo vệ.

Thứ hai là vôi răng không được lấy ra, vì đây là những mảng bám cứng dính chặt trên thân răng, nhất là vùng sát nếu. Bởi thế khi bôi thuốc tẩy trắng sẽ không ngấm vào được men răng.

Bôi thuốc tẩy trắng không đều lên răng là một trong những nguyên nhân khiến răng không đều màu. Không phải chiếc răng nào cũng bôi một lượng thuốc giống nhau mà tùy theo tình trạng xỉn màu của răng mà điều chỉnh lượng thuốc phù hợp. Vì thế tay nghề của bác sĩ rất quan trọng, bạn cần tìm hiểu kỹ chuyên môn cũng như địa chỉ thực hiện uy tín.

Ngoài ra việc tẩy trắng răng có đạt hiệu quả tốt không còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, nếu sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều thì chất tẩy trắng răng không thể hoạt động tốt được.

Khắc phục tẩy trắng răng đều màu bằng cách nào?

Đầu tiên bạn cần thăm khám trực tiếp với nha sĩ để xem mức độ không đều màu của răng, từ đó sẽ đưa ra cách giải quyết.

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của ngành chỉnh nha, công nghệ tẩy trắng răng đã có những ưu điểm vượt trội, không còn ê buốt và đau trong quá trình tẩy trắng. Cụ thể là công nghệ tẩy trắng Bleach Bright hoàn toàn không gây bất kỳ cảm giác nào cho bệnh nhân nào trong quá trình điều trị và không tốn thời gian nghỉ dưỡng sau tẩy trắng.

Tôi đã thử và rất thành công phương pháp này tại Nha Khoa Đăng Lưu, kết quả đạt được khiến tôi rất hài lòng, răng đều màu trở lại, không còn bị xỉn màu và hầu như không có bất kỳ đau đớn nào. Tôi thậm chí còn nghĩ sao mình không biết đến công nghệ này sớm hơn để không phải đau đầu trong việc làm cách nào để răng trắng bóng mà không phải mất nhiều thời gian.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình làm đẹp cho nụ cười của mình.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget