Tìm hiểu về độ bền của trám răng thẩm mỹ

Độ bền trám răng bao lâu có ai biết hay chưa? Hay trồng răng sứ giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.
Độ bền của trám răng trong bao nhiêu năm?
Chất trám răng bằng Composite được làm từ nhiều thành phần khác nhau. Nó có tính thẩm mỹ giống với răng thật, tương đồng với men răng. Độ bền của trám răng nằm ở một mức nhất định. Nó không thể chịu được một lực quá lớn nhưng vẫn đảm bảo được việc bạn có thể ăn uống hằng ngày.
Tìm hiểu về độ bền của trám răng thẩm mỹ
Tìm hiểu về độ bền của trám răng thẩm mỹ
Thông thường, độ bền của miếng trám sẽ giúp bạn nhai thức ăn trên 3 năm. Một số người chăm sóc răng miệng tốt thì tuổi thọ miếng trám kéo dài tới 10 năm. Ngoài ra, miếng trám răng có bền hay không còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ.
Vì sao có trường hợp trám răng nhanh bị bể, độ bền của trám răng kém?
Một số người, sau khi trám răng được khoảng 1 năm thì miếng trám bị bể và bong ra. Chính điều này khiến chi phí trám răng trở nên tốn kém. Hầu hết các trường hợp độ bền của trám răng nhanh bể là nằm ở những mặt nhai răng cửa và răng hàm vì chúng dùng để cắn, nghiền thức ăn nên chịu lực lớn. So với các vị trí trám 1 mặt như viền cổ chân răng thì miếng trám ít bị bong hơn.
Ngoài ra, khi bác sĩ tiến hành trám răng đã không làm sạch bề mặt trám để sót các tạp chất khiến miếng trám không bám chặt vào thân răng. Khi dàn miếng trám lên răng có thể bị bỏ sót một vài chỗ trống nhỏ làm nước bọt ngấm vào bên trong và bị bong ra sau đó mộ thời gian.
Để miếng trám bền đẹp thì cần lưu ý điều gì?
Qua những điều trên thì chúng ta có thể thấy răng việc chọn cho mình một bác sĩ trám răng có tay nghề giỏi là rất quan trọng. Bạn nên tìm hiểu kĩ về công nghệ, địa chỉ trám răng uy tín tại nơi bạn muốn thực hiện.
Tìm hiểu về độ bền của trám răng thẩm mỹ
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Nha khoa Đăng Lưu là nơi được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đã có hàng ngàn người tin chọn và ủng hộ. Các bác sĩ tại đây là những người tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt, kinh nghiệm chuyên môn được trau dồi tốt, tay nghề giỏi. Đây chính là cơ sở quan trọng để bạn giải đáp mọi thắc mắc về độ bền của trám răng.
Công nghệ trám răng hiện đang được Nha khoa Đăng Lưu sử dụng là Laser. Khi miếng trám được dàn đều lên bề mặt cần trám thì chúng vẫn ở dạng mềm. Bác sĩ sẽ cho chiếu đèn Laser với thời gian khoảng 20 giây để làm cứng chất trám nhanh chóng, khiến nó không bị lệch hay có kẽ hở. Khâu trám răng được tiến hành rất kĩ lưỡng. Bác sĩ sẽ đặt chất trám lên bề mặt răng thành nhiều lớp để hạn chế phản ứng quang trùng hợp làm miếng trám bị mất ổn định.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget