Tìm hiểu thêm về cạo vôi răng

Cạo vôi răng là một việc mà các nha sĩ cũng như các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện 6 tháng 1 lần hoặc 1 năm 1 lần để đảm bảo sạch mảng bám và đảm bảo sức khỏe răng miệng hiệu quả. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cạo vôi răng, cùng tham khảo nhé!

Vì sao nên cạo vôi răng?

Vôi răng là gì và nó có tác hại ra sao đối với sức khỏe răng miệng của chúng ta. Vôi răng hay còn có tên gọi khác là cao răng được xem như nguyên nhân chính gây hôi miệng, viêm nướu, chảy máu chân răng, tiêu xương ổ răng và nhất là rụng răng vĩnh viễn. Các mảng bám vôi răng thực tế là ổ vi khuẩn khổng lồ có khả năng tấn công sức khỏe răng miệng của chúng ta bất cứ lúc nào. 

Vôi răng hay còn có tên gọi khác là cao răng được xem như nguyên nhân chính gây ra các bệnh nha chu nguy hiểm*

Cũng có lo lắng rằng tại sao chăm sóc răng miệng rất kỹ và chải răng đúng cách nhưng vẫn bị vôi răng nhiều. Lý do là vì vôi răng rất chắc và nằm ở vị trí khó can thiệp dụng cụ làm sạch. Để loại bỏ được hết cao răng, chúng ta chỉ còn cách tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín và tiến hành cạo vôi răng. 

Cạo vôi răng như thế nào?

Vậy cạo vôi răng như thế nào? Cạo vôi răng bằng kĩ thuật hiện đại chỉ tác động loại bỏ hết các mảng bám, không ảnh hưởng đến men răng hay bất cứ bộ phận nào khác trong khoang miệng. Việc lấy cao răng sẽ là yếu tố gián tiếp giúp bạn tránh khỏi rất nhiều bệnh lý toàn thân nguy hiểm như lở miệng, viêm họng cấp hay bệnh tim mạch.

Cạo vôi răng bằng kĩ thuật hiện đại chỉ tác động loại bỏ hết các mảng bám, không ảnh hưởng đến men răng*

Công nghệ cạo vôi răng được ứng dụng phổ biến hiện nay sử dụng sóng siêu âm. Ưu điểm của kỹ thuật này là giảm thiểu đau đớn và không gây chảy máu sâu so với phương pháp thủ công.

Vì sao nên cạo vôi răng định kì?

Vì sao nên cạo vôi răng định kì là một trong những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu. Theo lời khuyên của bác sĩ nha khoa, cách 6 tháng răng nên được cạo vôi 1 lần để răng không chỉ lấy lại màu trắng đều, sáng bóng tự nhiên mà còn ngăn chặn được các mầm bệnh nguy hiểm ẩn chức trong vôi răng. Đồng thời, qua quá trình thăm khám, bác sĩ có thể kết hơp khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn và sớm tìm cách điều trị phù hợp nhất.

Vì sao nên cạo vôi răng định kì là một trong những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về dịch vụ cạo vôi răng cũng như lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành cạo vôi định kì. Hãy nhanh chóng đặt lịch thăm khám với bác sĩ nha khoa Đăng Lưu và tiến hành thực hiện dịch vụ.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu, cấy ghép Implant có tốt không, chữa sâu răng như thế nào, bọc răng sứ có hiệu quả không, dán sứ Veneer có ưu điểm gì, chụp mão sứ giá bao nhiêu, niềng răng giá bao nhiêu, trám răng có lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, niềng răng mặt trong là gì, khắc phục mất răng, điều trị hàm hô, chỉnh nha bằng Implant,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangnguoilondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget