Dịch vụ niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không cần nhổ răng là điều mà tất cả các bệnh nhân và cả bác sĩ đều mong muốn. Như các bạn đã biết phương pháp niềng răng truyền thống, khi sắp xếp các răng mọc chen chúc, hô hoặc móm thường nha sỹ sẽ chỉ đỉnh nhổ 2 hoặc 4 răng để tạo khoảng trống, sau đó kéo các răng còn lại vào khoảng trống đã nhổ. Niềng răng không nhổ răng có được không? cạo vôi răng có đau không?

Niềng răng không nhổ răng
Niềng răng không nhổ răng

Dịch vụ niềng răng không nhổ răng

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Người ta thường nói, các răng cái tóc là góc con người, răng và tóc chính là 2 yếu tố quan trọng để mọi người xung quanh nhìn nhận về bạn. Thật không may là không phải bất kỳ ai sinh ra cũng có may mắn được sở hữu những chiếc răng đều đẹp như mong muốn. Nhiều người đã rất khổ sở khi phải sở hữu hàm răng hô, móm, thưa... Đó chính là lý do kỹ thuật niềng răng ra đời và được áp rộng rãi.

Thông thường, để thực hiện niềng răng, các nha sĩ phải tiến hành nhổ bỏ từ 2 - 4 chiếc răng, để lấy khoảng cách cho những chiếc răng dịch chuyển dễ dàng. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của nền khoa học, kỹ thuật niềng răng không nha răng được đưa vào áp dụng và nhận được nhiều tín hiệu tốt từ khách hàng.

Niềng răng không nhổ răng là kỹ thuật có phần đơn giản hơn so với một số phương pháp chỉnh nha khác. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng tình trạng răng, nha sĩ sẽ kiểm tra, phân tích và đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Quy trình niềng răng không nhổ răng

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra sức khỏe răng miệng, phân tích từng tình trạng cụ thể. Nếu khách hàng không gặp các vấn đề khác về răng miệng thì tiến hành lên kế hoạch điều trị chỉnh nha.

Bước 2: Chụp X-quang để xác định chính xác mức độ răng hiện tại. Lấy kết quả X-quang phân tích được để chuyển về phòng Labo. Thông qua đó, các kỹ thuật viên sẽ thiết kế mắc cài hoặc khay niềng tương thích.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối chuyên dụng, đồng thời gây tê nhằm hạn chế cảm giác ê buốt trong suốt tiến trình điều trị.

Bước 4: Thực hiện niềng răng không nhổ răng thông qua thao tác đeo mắc cài hoặc khay niềng. Sau đó, khách hàng sẽ được các nha sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng tại nhà trong suốt liệu trình điều trị và cách vệ sinh mắc cài. Đối với khay niềng, bạn sẽ được hướng dẫn cách thao lắp khay niềng đơn giản.

Mọi thắc mắc về bệnh lý nha khoa bạn hãy liên hệ với nha khoa Đăng Lưu để được các bác sỹ nha khoa tư vấn, hoặc đến trực tiếp để chữa trị. Chúc bạn có một ngày tốt lành.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget