Cách tẩy trắng răng hiệu quả

Tẩy trắng răng là phương pháp được nhiều người lựa chọn khi quyết định cải thiện hàm răng đã bị ố vàng, đen xỉn… Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết tẩy trắng răng như thế nào để hiệu quả nhất? niềng răng chỉnh hô có đau không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Tẩy trắng răng như thế nào để hiệu quả nhất?
Tẩy trắng răng như thế nào để hiệu quả nhất?


Nguyên nhân nào làm răng đổi màu?

Răng bị đổi màu luôn khiến chúng ta tự ti và ngượng ngùng mỗi khi cười hay giao tiếp. Nhược điểm này còn làm cho gương mặt giảm tính thẩm mỹ đi rất nhiều và hạn chế những cơ hội trong công việc. Vậy nguyên nhân do đâu răng bị vàng và cách tẩy trắng răng như thế nào là hiệu quả nhất?

Có nhiều nguyên nhân khiến răng bị ố vàng, sẫm màu hay răng xuất hiện các vùng tối màu hẳn so với vùng khác trên răng, có thể kể đến như:

Hút thuốc lá, lạm dụng trà, cà phê, nhai trầu hoặc thực phẩm chứa nhiều phẩm hóa học.

Nhiễm kháng sinh Tetracycline từ bé, nhiễm từ mẹ hoặc thời gian dài điều trị bệnh toàn thân.

Vệ sinh, chăm sóc răng miệng kém, không dùng chỉ nha khoa hay súc miệng sau khi ăn.

Không cạo vôi răng định kì khiến các mảng vôi hóa ngày càng bám dày trên mặt răng.

Bị sâu răng, viêm lợi, viêm chân răng, chết tủy hoặc tấn công của vi khuẩn nha chu.

Nhiễm Flour trong nước sinh hoạt hàng ngày hoặc thuốc trị sâu răng

Tẩy trắng răng như thế nào hiệu quả?

Vậy làm cách nào để răng trắng sáng trở lại? Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp phục hồi màu sắc răng để bạn lựa chọn bao gồm các mẹo tẩy trắng răng tự nhiên hay tẩy trắng răng tại phòng nha khoa. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng nha khoa là sự lựa chọn nên được ưu tiên vì đảm bảo ba yếu tố nhanh chóng – an toàn – hiệu quả mà bạn mong muốn.

Để đảm bảo quá trình tẩy trắng răng an toàn, tránh khỏi sự tấn công của vi khuẩn, bạn sẽ được bác sĩ cạo vôi răng làm sạch các mảng bám. Sau đó, một hoạt chất có khả năng bảo vệ cho môi và nướu không bị tổn thương sẽ được thoa đều lên răng. Kế đến, bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên bề măt răng và ánh sáng từ tia laser kích thích tạo thành phản ứng hóa học bên trong; sau khoảng 1h thì răng sẽ trắng lên trông thấy.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening không chỉ phục hồi màu sắc răng mà còn tác động tích cực lên mô và men răng, giúp răng chắc khỏe và bền màu hơn trông thấy.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget