Thời gian niềng răng 1 năm đẹp chưa?

Thời gian niềng răng 1 năm đẹp chưa? Là vấn đề được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn dịch vụ này. Dưới đây là một số thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo để biết thêm.
Thời gian niềng răng 1 năm đẹp chưa?
Niềng răng thẩm mỹ là cả một quá trình sắp xếp, nắn chỉnh toàn bộ hàm răng bị hô móm, lệch lạc, răng thưa… , nhờ sử dụng những khí cụ nha khoa chuyên dụng, tạo ra lực kéo ổn định, tác động lên răng, tư từ dịch chuyển răng về đúng vị trí khớp cắn. Do đó, để răng có thể di chuyển không thể chỉ trong ngày môt, ngày mai mà cần đến một khoảng thời gian nhất định. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu?
Thời gian niềng răng 1 năm đẹp chưa?
Thời gian niềng răng 1 năm đẹp chưa?
Bên cạnh đó, mức độ răng hô móm, lệch lạc, khớp cắn của người niềng, cũng như độ tuổi, kỹ thuật thực hiện là những yếu tố quyết định đến tiến trình dài ngắn của ca niềng răng. Nếu tháo khí cụ niềng răng quá sớm, hoặc chưa đúng thời điểm, răng chưa dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn, không chỉ không mang lại kết quả cao, mà răng có thể quay lại tình trạng như ban đầu.
Do đó, để xác định niềng răng 1 năm có đẹp không, cần phải được bác sĩ thăm khám cụ thể.dựa trên những điều kiện sau:
 Độ tuổi niềng răng
Thông thường, thời gian niềng răng ở trẻ em nhanh và ngắn hơn niềng răng ở người trưởng thành, lớn tuổi. Bởi vì, lúc đó xương hàm và răng nướu của trẻ chưa hoàn thiện ổn định, đang trong giai đoạn phát triển. Do đó việc tác động, nắn chỉnh răng dễ dàng và nhanh chóng đạt được kết quả hơn.
Vì thế, niềng răng cho trẻ thường có thời gian niềng răng 1 năm đến 18 tháng là đã có thể tháo khí cụ ra, răng đều và đẹp như mong muốn.
Thời gian niềng răng 1 năm đẹp chưa?
Tùy thuộc vào độ tuổi niềng răng
Tình trạng, mức độ khuyết điểm về răng của người niềng
Thông thường, thời gian niềng răng ở người trưởng thành từ 18 – 24 tháng, có thể lâu hơn. Bởi vì lúc này xương hàm đã cứng chắc, để dịch chuyển răng cần có sự kiên trì và mất nhiều thời gian hơn.
Bên cạnh đó, nếu răng của bạn chỉ bị lệch lạc, khấp khểnh ở mức độ nhẹ, răng hô móm vừa phải ở 1 hàm thì có thể liệu trình niềng răng được tiến hành nhanh hơn. Niềng răng 1 năm vẫn mang lại kết quả tốt.
Nhưng ngược lại, mức độ răng hô móm, lệch lạc nhiều, khớp cắn ở hai hàm không cân xứng. Để nắn chỉnh, điều chỉnh răng về đúng vị trí cần có nhiều thời gian hơn. Thậm chí là niềng răng trên 2 năm.
Đặc biệt, với những trường hợp răng hô móm, cung hàm hẹp để tạo khoảng trống thuận lợi cho các răng dịch chuyển. Bác sỹ buộc phải kết hợp việc nong rộng hàm, hoặc nhổ răng. Ở những tình huống này việc niềng răng 1 năm là điều không thể.
Tg: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget