Cạo vôi răng

Vôi răng là những mảng bám quanh răng để lâu ngày hóa vôi nên rất khó để có thể lấy ra được. Chính vì vậy, cạo vôi răng được nghiên cứ nhằm giúp bạn loại sạch những mảng bám này và có hàm răng đẹp hơn. Vậy cạo vôi răng có an toàn hay không?

Quá trình hình thành vôi răng

Vôi răng là những lớp cặn hình thành trên răng do các mảng bám tích tụ trên răng để lại qua thời gian dài. Nếu vôi răng không được lấy sạch thì đây sẽ là điều kiện để vi khuẩn sinh sôi, phát triển và hình thành các bệnh lý về răng như viêm lợi, chảy máu chân răng, viêm nha chu, hôi miệng… Ở một số người, vôi răng hình thành còn dẫn đến hệ quả nghiêm trọng là bệnh tim mạch, thậm chí còn bị đột quỵ.
Vôi răng là những mảng bám ở vùng chân răng

Cạo vôi răng có an toàn không?

Lấy vôi răng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng và loại bỏ các bệnh lý về răng. Nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng chắc khỏe thì bạn nên định kỳ kiểm tra răng miệng để xem vôi răng của bạn nhiều hay không. Nếu bạn lấy vôi răng định kỳ sẽ ngăn ngừa các bệnh về răng. Nếu bạn không lấy vôi răng thì những mảng bám sẽ tích tụ gây ra những tổn thương cho răng miệng.

Cạo vôi răng cho hiệu quả cao và an toàn*

Chính vì vậy, các nha sĩ thường khuyến cáo mọi người nên lấy vôi răng định kỳ khoảng 3-6 tháng/lần để loại bỏ những mầm bệnh làm ảnh hưởng đến nướu và hạn chế những hiện tượng chảy máu răng, mất răng hoặc tiêu xương, tụt nướu… Chính vì vậy, lấy cao răng là cách duy nhất để giảm thiệt hại hư tổn và hạn chế các hiện tượng đau đớn của răng. Cạo vôi răng có an toàn không? là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

Quy trình thực hiện cạo vôi răng

Hiện có 2 phương pháp lấy vôi răng hiện nay chính là lấy vôi răng bằng sóng siêu âm và lấy vôi răng bằng máy thổi cát.

– Phương pháp lấy cao răng bằng máy thổi cát: Phương pháp này cũng làm sạch cao răng nhưng dễ làm bề mặt bị rỗ nên răng sẽ nhanh chóng bị nhiễm màu.
Kết quả cạo vôi răng sẽ làm bạn hài lòng

– Phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm: không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân, ít chảy máu và không ảnh hưởng đến bề mặt răng. Trong quá trình lấy vôi răng tạo cảm giác êm ái và phòng tránh được những tổn thương ở bề mặt răng. Cạo vôi răng có an toàn không? Quy trình cạo vôi răng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Sau khi lấy sạch vôi răng ở mọi góc cạnh, bác sĩ sẽ dùng bột đánh bóng răng trên bề mặt để ngăn ngừa sự bám dính của thức ăn và tạo tính thẩm mỹ cũng như sự vững chắc cho răng. Bảo vệ răng miệng không những giúp bạn sở hữu hàm răng sạch sẽ mà còn phòng ngừa được các bệnh lý về răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget