Răng sứ có bền không? Sử dụng trong bao lâu?

Sử dụng răng sứ để có hàm răng đẹp là trào lưu hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy răng sứ có bền không và có thể sử dụng được trong bao lâu?

Vậy răng sứ có bền không? Sử dụng được bao nhiêu năm?

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng răng sứ phổ biến là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Chất lượng và tuổi thọ của răng sứ kéo dài được bao nhiêu năm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách chăm sóc và bảo quản răng sứ của bệnh nhân, chất lượng răng sứ từ khi lựa chọn, phương pháp phục hình và chế tác răng sứ của bác sĩ.

Đối với răng sứ kim loại, phần khung sườn được làm bằng hợp kim của Titan, bên ngoài được bọc một lớp sứ nên răng có trọng lượng khá nhẹ, đảm bảo răng trắng sáng, duy trì tuổi thọ từ 3 – 5 năm không thay đổi tính chất.
Răng sứ kim loại có độ bền cao

Phục hình bằng răng sứ không kim loại bạn sẽ không phải lo lắng răng sứ có bền không trong 5 năm đầu. Mọi chức năng và nhiệm vụ của hàm răng sẽ được phục hồi toàn vẹn. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm thứ 5 trở đi, răng bắt đầu có biểu hiện bị đen viền nướu, gây mùi hôi miệng do enzyme trong khoang miệng oxy hóa hợp kim Titan ở khung sườn. Lúc này, nếu tiếp tục sử dụng răng sứ có thể gây hôi miệng hoặc kích ứng nướu. Tốt nhất nên gặp bác sỹ để được tư vấn biện pháp thay thế và nhờ tư vấn niềng răng giá bao nhiêu?

Còn đối với răng sứ không kim loại, cả phần khung sườn và lớp vỏ bên ngoài đều được chế tác từ khối sứ đồng chất, không pha lẫn tạp chất nên đảm bảo được độ bền chắc, tuổi thọ lâu dài trên dưới 10 năm không thay đổi tính chất.
Răng sứ không kim loại

Vì được thiết kế từ khối sứ đồng chất, sứ rất ít khi tham gia vào các phản ứng hóa học trong khoang miệng, có tính trơ cao nên không bị oxy hóa bởi nước bọt. Sử dụng răng sứ không kim loại bạn sẽ hết lo lắng răng sứ có bền không. Bởi nếu có cách chăm sóc răng sứ tốt, răng có thể kéo dài tuổi thọ lên tới trên 15 năm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget