Tẩy trắng răng

Xu hướng sở hữu một hàm răng trắng sáng chưa bao giờ hạ nhiệt do đó ngày càng có nhiều người tìm đến các phương pháp tẩy trắng răng nhằm mong muốn đạt được mong ước. Tuy nhiên cũng có không ít người băn khoăn phương pháp này có đau hay ảnh hưởng gì không. Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Tẩy trắng răng có đau không?

Với mong muốn đem lại cho mọi người một phương pháp làm trắng răng hiệu quả giúp họ nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng đều màu tự nhiên như răng thật công nghệ tẩy trắng răng được ra đời và nhận được sự ưa chuộng. Tuy nhiên vì bất cứ tác động nào lên răng cũng khiến mọi người gặp phải những lo lắng nhất định như tẩy trắng răng có đau không? có gây ảnh hưởng gì đến răng không?… khiến họ e ngại chưa dám thực hiện phương pháp cải thiện thẩm mỹ này.
Tẩy trắng răng thực hiện theo công nghệ hiện đại không gây đau đớn

Hiện nay, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp: tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất và tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng đèn. Khi tiến hành làm trắng răng tại các trung tâm nha khoa, quá trình sẽ được diễn ra từ 45 – 60 phút để các hoạt chất trong gel tẩy trắng ngấm sâu vào răng làm tác động loại bỏ màu giúp răng khôi phục màu sắc trắng sáng, do đó người thực hiện có thể có cảm giác hơi ê buốt ở răng và nướu. Nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi và bạn sẽ hoàn toàn không thấy đau nhức gì sau khi kết thúc quá trình điều trị nên bạn không cần quá lo lắng việc tẩy trắng răng có đau không.

Trên thực tế vẫn có những trường hợp người bệnh cảm thấy đau nhức ở răng, nướu, có cảm giác ê buốt khi ăn phải các thức ăn quá nóng hay quá lạnh… lý do xảy ra các tình trạng này có thể là do những lý do sau:

- Quy trình thực hiện tẩy trắng răng sơ sài, chưa đúng kỹ thuật không đủ các thiết bị.

- Nướu chưa được che chắn khiến thuốc dính vào.

- Trước khi tẩy trắng răng người bệnh không được kiểm tra và điều trị các bệnh lý răng miệng một cách dứt điểm như mòn cổ răng, sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu….

Chính vì vậy để đảm bảo an toàn, hiệu quả cũng như thoát khỏi những lo lắng tẩy trắng răng có đau không bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa chất lượng uy tín để cải thiện màu sắc của hàm răng.

Tẩy trắng răng có gây hại cho men răng không?

Mặc dù được xem là phương pháp cải tạo thẩm mỹ cho răng một cách đơn giản với độ an toàn cao nhất là khi được áp dụng các công nghệ hiện đại. Đối với những trường hợp thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng các loại thuốc tẩy, máng tẩy hay bút tẩy trắng thì nguy cơ người thực hiện gặp phải những tổn hại nhất định sẽ cao hơn khi được các bác sĩ tại trung tâm nha khoa tiến hành tẩy trắng răng. Bởi vì nếu thuốc không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, không sử dụng đúng loại thuốc, dùng lượng thuốc quá nhiều hoặc tiến hành không đúng cách, cẩn thận có thể gây ra các tác động xấu đến men răng thậm chí là nướu, môi hoặc lưỡi.
Màu sắc răng thay đổi và trắng sáng hơn so với ban đầu

Tuy nhiên bạn có thể điều khiển được vấn đề tẩy trắng răng có gây hại cho men răng không khi lựa chọn thực hiện làm trắng răng bằng các công nghệ tẩy trắng tiên tiến với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget