Tìm hiểu về kỹ thuật lấy cao răng

Kỹ thuật lấy cao răng hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. trồng răng cửa cố định là như thế nào?
Lấy cao răng là gì?
Có rất nhiều cách lấy cao răng để loại bỏ những mảng bám cứng có màu ở phần chân răng để hàm răng trắng sáng trở lại và không bị các bệnh nha chu, viêm nướu. Cách lấy cao răng tốt nhất hiện nay là dùng máy có sóng rung siêu âm để tách cao răng nhẹ nhàng, không gây đau và nhanh chóng.
Lấy cao răng là việc cần thiết để chăm sóc và duy trì hàm răng khỏe mạnh. Bạn nên duy trì thói quen lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần.
Tìm hiểu về kỹ thuật lấy cao răng
Tìm hiểu về kỹ thuật lấy cao răng
Vì sao phải lấy cao răng?
Cao răng nếu không được loại bỏ sớm sẽ là nguy cơ gây ra một số bệnh về răng miệng như:
– Cao răng gây mất thẩm mỹ cho hàm răng bởi chúng có màu sậm, khiến răng không được trắng sáng.
– Cao răng chứa các vi khuẩn có hại gây viêm nướu khiến nướu thường chảy máu. Viêm nướu nặng sẽ gây ra tụt nướu, tiêu xương ổ răng.
– Cao răng có thể gây ra mùi hôi miệng. Cho dù bạn thường xuyên vệ sinh răng sạch sẽ thì mùi hôi sẽ quay trở lại trong vài giờ. Điều này sẽ gây mất thiện cảm khi giao tiếp.
– Vi khuẩn trong mảng cao răng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh ở niêm mạc miệng (viêm niêm mạc miệng, áp-tơ mà dân gian vẫn gọi là bệnh lở miệng), bệnh ở vùng mũi họng (viêm amidan, viêm họng), bệnh tim mạch.
Lấy cao răng được thực hiện như thế nào?
Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng xác định cấp độ của mảng bám. Sau đó, tiến hành cạo vôi răng bằng máy siêu âm hiện đại, các đầu rung của máy sẽ phát ra bước sóng tác động đến các kẽ răng, mảng bám sẽ từ từ bị bong chóc. Công đoạn cuối cùng là đánh bóng bề mặt răng, giúp răng trở nên mịn và nhẵn hơn, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám về sau.
Lấy cao răng là kỹ thuật nha khoa đơn giản, các thao tác được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, chỉ sau khoảng 30 phút bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng, loại bỏ hoàn toàn mảng bám, cao răng xóa tan nỗi lo về các bệnh lý răng miệng.
Tại sao nên lấy cao răng tại Nha khoa Đăng Lưu?
Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít địa chỉ điều trị nha khoa toàn diện từ các bệnh lý đơn giản đến phức tạp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng cao cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, lấy cao răng tại đây có các ưu điểm vượt trội sau:
Áp dụng công nghệ lấy cao răng tiên tiến nhất
Tìm hiểu về kỹ thuật lấy cao răng
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Tại Nha khoa Đăng Lưu, lấy cao răng áp dụng công nghệ siêu âm tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp sử dụng các bước sóng siêu âm ở đầu dụng cụ scale để loại bỏ hoàn toàn mảng bám, cao răng. Bên cạnh đó thiết bị này còn có tính năng cảm ứng điện từ nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ (gồm carbonat và phosphate) và cặn mềm (gồm vụn thức ăn và chất khoáng) để làm tan rã chúng. Các liên kết cứng chắc nhất giữa các thành phần này tại mọi vị trí trên răng đều bị phá vỡ.
Lấy cao răng triệt để, tận gốc, an toàn tuyệt đối
Lấy cao răng bằng máy siêu âm không những giúp quét sạch các mảng bám ở các vị trị khó khăn nhất mà còn hạn chế tối đa sự xâm lấn nướu, mô mềm, bảo vệ tốt cho sức khỏe răng miệng của bạn tránh những biến chứng do sử dụng những công cụ lấy cao răng lạc hậu gây nên.
Lất cao răng hạn chế sự tái bám cao răng
Theo nghiên cứu của các chuyên gia nha khoa Quốc tế, song song với tác động tách mảng bám, sóng siêu âm còn tạo ra năng lượng màu làm săn phần men và mô chân răng, kích thích tăng sinh collagen trong tế bào nhú răng để tự bồi đắp lấp đầy các lỗ hổng li ti trên mặt răng bị mảng bám. Thao tác đánh bóng nhẹ nhàng sau đó lại giúp tăng cường độ trơn láng cho răng nên có thể hạn chế sự tái bám của vụn thức ăn và hợp chất vô cơ rất tốt.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget