Nha khoa răng sứ

Nha khoa răng sứ hiện nay được lựa chọn để sử dụng vì không chỉ giúp cho hàm răng đều đặn, đẹp hơn mà còn giúp khắc phục và hạn chế tối đa khuyết điểm, hạn chế sự lây lan và ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau đây.

Các phương pháp nha khoa răng sứ hiện nay

Bọc răng sứ

Phương pháp này sứ dụng một chụp răng bằng sứ để bọc lên răng bị hư tổn (răng sâu, răng sứ mẻ), răng nhiễm Tetracycline, răng lệch lạc. 
Bọc răng sứ phải tiến hành mài răng

Ưu điểm của phương pháp này là tính thẩm mỹ cao, có độ cứng tương đương răng thật, một số loại sứ còn cứng hơn gấp nhiều loại răng thật, do đó bạn có thể ăn nhai thoải mái. Tuy nhiên khi thực hiện bọc răng sứ thì răng thật phải bị mài để gắn bọc răng. Chi phí bình thường (4-6 triệu/ răng) tùy vào loại sứ

Lắp cầu răng sứ

Lắp cầu răng sứ 

Lắp cầu răng sứ về cơ bản là giống bọc răng sứ về cấu tạo và cách thực hiện. Cầu răng sứ áp dụng cho trường hợp bệnh nhân mất 1, hoặc 2 răng. Phương pháp này có ưu điểm là răng giả khó bi rơi tuột, ăn nhai tốt, chi phí bình thường tùy theo cầu có bao nhiêu răng (1 răng 4-6 tr). Nhược điểm là 2 răng bên cạnh phải bị mài để làm chân cầu răng, thức ăn có thể nhồi nhét vào vị trí răng mất, nướu chụi áp lực nhiều hơn lâu ngày có thể bị trùng xuống.

Địa chỉ thực hiện nha khoa răng sứ

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ làm răng mà chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện để có hàm răng đều và đẹp hơn. Phương pháp này khi tiến hành sẽ được các y bác sĩ thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ đem bảo sự an toàn và không làm tổn thương vùng lợi và nướu.
Đội ngũ y bác sĩ đông đảo có kinh nghiệm

Bác sĩ thực hiện đều là những người có tay nghề cao và kinh nghiệm cao giúp khách hàng có kết quả đẹp như ý muốn. Không những vậy, phương pháp còn được hỗ trợ bởi những trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất nên thực hiện nhanh mà không gây đau đớn và biến chứng về sau.

Thực hiện nha khoa răng sứ tại nha tại trung tâm Đăng Lưu, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chỉnh nha tốt nhất để phục hình lại răng. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể liên hệ chúng tôi để được giải đáp.



Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget