Niềng răng không nhổ răng

Niềng răng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải nhổ bỏ đi một số chiếc răng để đeo khay niềng. Tuy nhiên nhiều người sợ đau nên không thể thực hiện phương pháp này. Hiện nay, niềng răng không nhổ răng ra đời là một phát minh mang tính sáng tạo cao được đông đảo khách hàng thực hiện.

Trường hợp niềng răng không nhổ răng

– Khi răng bạn không đều và bị thưa, khi độ lớn của cung răng nhỏ hơn nhiều so với cung xương hàm, hoặc khi bạn bị mất răng từ trước.

Trường hợp răng mọc thưa có thể niềng răng mà không nhổ răng

– Khi các răng của bạn có độ lớn trung bình và mức độ không đều rất nhỏ. Nếu răng mọc quá dày, răng thừa, răng to, cung răng rộng hơn cung xương hàm thì nhổ răng là chỉ định bắt buộc.

– Đối với trẻ em đang ở độ tuổi phát triển, khuôn mặt và xương hàm thường có xu hướng phát triển theo chiều dọc nên răng thường có hiện tượng mọc chen chúc nên khi chỉnh nha bác sĩ nên cân nhắc việc chuyển cách điều trị từ chiều dọc sang chiều ngang, kết hợp niềng răng không nhổ răng để thói quen trẻ phải từ bỏ thì mới đạt hiệu quả cao được.

Phương pháp chỉnh nha niềng răng không nhổ răng

Một trong những phương pháp chỉnh nha niềng răng không cần nhổ răng mà vẫn đảm bảo hiệu quả, tính thẩm mỹ, an toàn ngày càng được nhiều người lựa chọn đó là phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign. Với phương pháp niềng răng này, bạn chỉ mang khay niềng răng trong suốt làm từ chất liệu nhựa đặc biệt. 
Khay niềng trong suốt không cần nhổ răng

Với việc thay khuôn 2 tuần một lần, răng sẽ di chuyển tới vị trí mong muốn từng chút một cho đến khi đạt được hiệu quả mong muốn. Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp chỉnh nha niềng răng không nhổ răng này giúp bạn có được cảm giác thoải mái hơn như không có khí cụ chỉnh nha trong miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget